Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, đẹp theo 3 phong cách

Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, đẳng cấp luôn là mong muốn của nhiều gia chủ. Vậy cần phải làm gì để có một căn biệt thự sang trọng? Hãy tham khảo 3 phong cách thiết kế nội thất biệt thự dưới đây nhé!
Cho dù bạn sở hữu một thiết kế nội thất biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng hay các biệt thự đơn lập, song lập, biệt thự liền kề,... Thì việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất cũng rất quan trọng. Khi thiết kế nội thất biệt thự bạn sẽ có nhiều phong cách như cổ điển, tân cổ điển, phong cách hiện đại, Scandinavian, phong cách Pháp,... Tuy nhiên bạn cũng cần lựa chọn phong cách phù hợp với thiết kế kiến trúc biệt thự. Sau đây là 3 phong cách tường được nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi biệt thự của mình:

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển rất phổ biến hiện nay. Phong cách cổ điển thường là phong cách của sự sang trọng, quý phái. Các gia chủ yêu thích phong cách cổ điển cũng có độ tuổi rất đa dạng từ những gia chủ tròn tuổi 30 đến các vị ở tuổi xế chiều. Nhưng nhìn chung những người yêu thích phong cách cổ điển đều là những người yêu cái đẹp, thích các món đồ cổ và có lối sống rất khoa học.
thiết kế nội thất biệt thự cổ điển
Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển 
Đặc trưng của phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất biệt thự sang trọng là những chiếc đèn chùm lớn, các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ đầy tính nghệ thuật. Thường thì những nét cổ kính Châu Âu sẽ được các kiến trúc sư khéo léo đua vào tạo ra sự độc đáo và cá tính. Hai màu sắc đặc trưng của phong cách này là màu trắng và màu vàng kem kết hợp cùng với gam màu tối như màu đen, màu xanh rêu vì đây là màu của vua chúa. Ngoài ra, những chi tiết mái vòm trên cửa chính hay cửa sổ cùng rèm cửa bằng vải ren là đặc trưng của phong cách này.
Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại
Khác với thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách cổ điển, phong cách hiện đại này sử dụng đồ dùng nội thật hiện đại, trang nhã và đơn giản hơn nhiều.
Tại Việt Nam phong cách hiện đại được sử dụng rất phổ biến trong các thiết kế nội thất biệt thự. Phong cách hiện đại đi ngược lại hoàn toàn với phong cách cổ điển. Phong cách hiện đại là sự phóng khoáng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. 
Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại
Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại
Những mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đại đều có những đặc trưng riêng biệt từ không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ hay cả phòng vệ sinh. 
- Phòng khách: Nội thất phòng khách thường sử dụng các chất liệu hiện đại như những bộ ghế sofa nhỏ gọn, bàn trà, kệ tivi. Màu sắc được sử dụng thường là các màu sắc tươi sáng như màu trắng, màu xám, các màu nhạt. Thi thoảng sẽ sử dụng các màu nóng như màu đỏ, màu cam để tạo ra không gian có chiều sâu.
- Phòng bếp: Không gian nội thất phòng bếp biệt thự hiện đại thường sử dụng các tủ bếp gắn trên tường. Mặt bếp làm từ đá tự nhiên cùng các đồ dùng cần thiết như bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát, tủ lạnh,... Thời gian gần đây, thiết kế bếp theo phong cách châu Âu với 2 tủ bếp đặt song song nhau cũng thường được nhiều gia chủ sử dụng.
- Phòng ăn: Không gian phòng ăn thường được thiết kế liền với bếp. Thông thường, bộ bàn ăn sẽ có khoảng từ 4 - 8 chỗ ngồi tùy thuộc vào số thành viên trong gia đình. Các bộ bàn ghế thường có thiết kế hiện đại và sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cùng những chiếc khăn trải bàn, một lọ hoa và những chiếc bóng đen thả.
- Phòng ngủ: Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự hiện đại thường sử dụng các món đồ nội thất như: giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm, kệ tivi. Với các phòng ngủ có diện tích rộng rãi, một nhà tắm có thể được thiết kế tại đây. Ngoài ra, những khung cửa sổ cung cấp ánh sáng tự nhiên cũng giúp căn phòng thêm thông thoáng và rộng rãi hơn. 
- Phòng tắm và phòng vệ sinh: Thường sử dụng các chất liệu hiện đại với kính cườn g lực, gương, đá tự nhiên cùng các màu sắc tươi sáng để tạo ra sự hiện đại và đẳng cấp.
Thiết kế nội thất biệt thự theo cá tính
Thiết kế nội thất biệt thự theo cá tính riêng
Thiết kế nội thất biệt thự theo cá tính riêng
Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách cá nhân không phải là một ý tưởng tồi. Để có được một không gian nội thất biệt thự đẹp, gia chủ cần phải biết lựa chọn điểm nhấn cho mỗi căn phòng từ đồ dùng đến màu sắc. Tiếp đến là lựa chọn các món đồ dùng theo sở thích. Khi cuộc sống hiện đại hơn, thông minh hơn thì nhu cầu thiết kế nội thất phù hợp với công năng và cuộc sống của gia đình đang là một nhu cầu cấp thiết. 
Trên đây là 3 phong cách thiết kế nội thất biệt thự sang trọng. Để sở hữu một ngôi biệt thự đẹp, hiện đại hãy liên hệ với HomeXinh theo số hotline: 0971 825 669. Quý vị sẽ được tư vấn tận tình và miễn phí!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp

3 gợi ý để thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại bạn nên biết

Thiết kế căn hộ chung cư tối giản với nội thất bằng gỗ đơn giản

Hình ảnh 3D thiết kế nội thất văn phòng công ty Soft Việt

+3 Đặc trưng cơ bản của thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

5 Mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại thêm sang trọng

Tổng hợp các tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng

Những lưu ý khi thi công tầng hầm nhà phố

Những màu sơn thịnh hành cho nhà hiện đại năm 2018