Top 5 mẫu thiết kế văn phòng đẹp nhất thế giới năm 2018 do tạp chí Inc bình chọn

Mới đây tạp chí Inc đã đưa ra danh sách các văn phòng đẹp nhất trên thế giới năm 2018. Tạp chí Inc không chỉ tập trung vào vẻ đẹp của các văn phòng mà còn lưu ý đến sự sáng tạo, sự tiện nghi. Đây cũng chính là những văn phòng làm việc đáng mơ ước của nhiều nhân viên.

Bài viết liên quan: 
1. Văn phòng ông ty Beats Electronics

Công ty Beats Elictronics có văn phòng tại Thành phố Culver, California, Mỹ trên một toàn nhà có diện tích gần 10ha. Công ty thiết kế văn phòng này là Bestor Architecture, các kiến trúc sư đã bỏ qua kiểu truyền thống dành cho khu vực vui chơi tại phía ngam california này. Văn phòng công ty được tạo mới với sự sáng tạo từ cách sử dụng màu sắc đến sự sáng tạo trong sự kết hợp màu sắc với ánh sáng.

thiet ke van phong dep nhat the gioi 1
Thêm chú thích
Màu đỏ được sử dụng cho khu vực nghỉ ngơi tạo ra sự tươi mới và tràn đầy năng lượng.

thiet ke van phong dep nhat the gioi 2

Với diện tích rộng lớn, văn phòng công ty Beats Electronics được thiết kế với một số khu vực có màu sắc rực rỡ. Còn lại là màu sắc nhã nhặn, dịu nhẹ. Không gian làm việc chính được thiết kế với màu trắng với những bức tường bằng thép không rỉ sáng bóng. Lối thiết kế văn phòng khiến bạn cảm giác như đang ở trong một bảng tàng với cầu thang mở hay sàn gỗ.

2. Văn phòng Google

Google có văn phòng công ty khắp các nước trên thế giới. Văn phòng được xếp vào top 2 văn phòng đẹp nhất thế giới này nằm tại Tel Aviv, Israel. Văn phòng google được thiết kế bởi công ty Camenzind Evolution mang phong cách cổ điển với đồ đạc được mua bán trong chợ đồ cũ. 

thiet ke van phong dep nhat the gioi 3


Không gian nội thất văn phòng được thiết kế mở để tạo sự thuận lợi cho việc trao đổi nhóm. Đồng thời cũng giúp cho nhân viên có được những cảm hứng sáng tạo. 

thiet ke van phong dep nhat the gioi


Khu vực ăn uống, vui chơi giải trí cũng được quan tâm giúp cho nhân viên được thư giãn để có được tinh thần tốt nhất khi làm việc. 

3. Văn phòng công ty Coca-Cola

Coca-cola là một trong những công ty đồ uống lớn nhất trên thế giới. Năm 2018, văn phòng công ty Coca-cola tại London, Anh đã nằm trong top 3 văn phòng đẹp nhất thế giới. Diện tích văn phòng này là 0,6ha được thiết kế mở với các không gian làm việc, ăn uống, cafe, cầu thang và đều rất linh hoạt. Và đặc biệt hơn nữa, văn phòng này được thiết kế trên một văn phòng cũ có từ năm 1920.

thiet ke van phong dep nhat the gioi

Khi mới bước chân vào đây, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt với một chiếc đèn chùm khủng lồ hình sao chổi cao đến 6m.

thiet ke van phong dep nhat the gioi


Không gian nội thất văn phòng được thiết kế sáng tạo với thiết kế mở tạo ra không gian đầy sáng tạo cho nhân viên. 

4. Văn phòng công ty Mojang

Văn phòng công ty game Mojang được xây dựng năm 2012 tại Stockholm, Thụy Điển. Văn phòng được thiết kế bởi các kiến trúc sư của BSK Arkitekter. 

thiet ke van phong dep nhat the gioi

Văn phòng công ty được lấy cảm hứng từ một câu chuyện khởi nghiệp từ con số 0 của một văn phòng sập sệ để thiết kế văn phòng. Văn phòng mang trong mình một vẻ đẹp bí ẩn, sang trọng nhưng vẫn tạo ra sự thoải mái và ấm cúng. 

thiet ke van phong dep nhat the gioi

Tất cả các món đồ nội thất ở đây đều mang trong mình phong cách cổ điển Anh.

5. Văn phòng công ty Nasty Gal

Văn phòng công ty Nasty Gal nằm tại Los Angeles, Mỹ. Văn phòng được thiết kế bởi Bestor Architecture. Nasty Gal là công ty chuyên về thời trang nên văn phòng được thiết kế khá đặc biệt. Với diện tích gần 0,5ha, văn phòng được thiết kế trên một tòa nhà cổ. Các kiến trúc sư đã giữ lại những kết cầu ban đầu với gạch, bê tông, cửa sổ và sàn bằng đá cẩm thạch.

thiet ke van phong dep nhat the gioi

Thiết kế sáng tạo với đồ đạc và hệ thống đèn giúp tầng 3 rộng lớn của văn phòng sinh động và tràn đầy năng lượng. 

Trên đây là top 5 mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất thế giới năm 2018 do tạp chí Inc bình chọn. Các văn phòng đều thể hiện được sự sáng tạo, đẳng cấp và mang đến không gian làm việc thoải mái, tiện nghi cho nhân viên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp

3 gợi ý để thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại bạn nên biết

Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, đẹp theo 3 phong cách

Thiết kế căn hộ chung cư tối giản với nội thất bằng gỗ đơn giản

Hình ảnh 3D thiết kế nội thất văn phòng công ty Soft Việt

+3 Đặc trưng cơ bản của thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

5 Mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại thêm sang trọng

Tổng hợp các tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng

Những lưu ý khi thi công tầng hầm nhà phố

Những màu sơn thịnh hành cho nhà hiện đại năm 2018