Hình ảnh 3D thiết kế nội thất văn phòng công ty Soft Việt

Thiết kế nội thất văn phòng là một khâu vô cùng quan trọng để tạo nên sự khác biệt, đặc trưng của một thương hiệu. HomeXinh đã giúp công ty Soft Việt tạo ra một không gian ấn tượng, đẳng cấp. Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm: 


Hình ảnh thiết kế nội thất văn phòng công ty Soft Việt tại Hà Đông


Thiết kế nội thất văn phòng là tạo ra được sự khác biệt, điểm nhấn cho không gian làm việc. Đồng thời cũng phải làm nổi bật được thương hiệu, tạo ra hiệu ứng tích cực với khách hàng, đối tác làm ăn và cả nhân viên trong công ty. 

Văn phòng công ty Soft Việt được thiết kế sang trọng với sự kết hợp màu sắc ánh sáng và cách bố trí nội thất khoa học. Từ cửa vào, khách hàng sẽ nhìn thấy quầy lễ tân được thiết kế nhỏ gọn với logo công ty nổi bật trên nền tường màu đen. Phía bên trong là không gian làm việc của nhân viên với những chiếc bàn được sắp xếp ngay ngắn. Bức tường bên ngoài phòng họp được sơn màu vàng nổi bật kết hợp cùng 2 bức tranh trang trí ấn tượng. 


Phía bên trong là không gian rộng rãi. Phòng họp này dành cho 6 người với bảng đen, ghi chú, máy chiếu và các đồ dùng cần thiết cho một phòng họp hoàn hảo. Màu xám được sử dụng làm màu sắc chủ đạo kế hợp với màu đen của bảng và một chút màu xanh trên cây cảnh. Tất cả tạo ra không khí tập trung, nghiêm túc giúp công việc trở nên thuận lợi hơn. 


Không gian làm việc của nhân viên được cung cấp đầy đủ ánh sáng tự nhiên từ những khung cửa sổ. Đặc biệt thiết kế cửa rèm thông minh giúp che chắn ánh sáng không làm chói mắt khi nhân viên nhìn vào máy tính. 


Bàn làm việc của giám đốc được đặt ngay kế bên nơi làm việc của nhân viên. Thiết kế này tạo ra sự thân thiện, đoàn két giữa các thành viên trong công ty. Bàn làm việc của giám đốc được thiết kế với màu đen và màu nâu sẫm tạo ra sự sang trọng đẳng cấp, thể hiện được uy quyền của người quản lý cao nhất. 
Phía sau bàn làm việc là tủ tài liệu cũng được thiết kế cùng tone màu với bàn tạo ra sự đồng bộ đẳng cấp và sang trọng. 

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất văn phòng công ty Soft Việt. Hy vọng sẽ giúp quý vị có thêm ý tưởng cho văn phòng công ty của mình. Để thiết kế nội thất văn phòng hãy liên hệ ngay với HomeXinh theo số điện thoại: 0971 825 669.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp

3 gợi ý để thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại bạn nên biết

Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, đẹp theo 3 phong cách

Thiết kế căn hộ chung cư tối giản với nội thất bằng gỗ đơn giản

5 Mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại thêm sang trọng

+3 Đặc trưng cơ bản của thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Tổng hợp các tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng

Những lưu ý khi thi công tầng hầm nhà phố

Những màu sơn thịnh hành cho nhà hiện đại năm 2018