Mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại tại 6TH Element

Thiết kế nội thất chung cư là một trong những khâu cực kỳ quan trọng nhằm mang đến không gian sống đẹp và tiện nghi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, HomeXinh đã thiết kế nội thất cho rất nhiều gia đình. Dưới đây là một mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại, mời các bạn cùng tham khảo:

Mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại tại 6TH Element

Phòng khách

thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Không gian phòng khách của thiết kế nội thất chung cư 6TH element được thiết kế theo phong cách hiện đại. Bộ ghế sofa màu xanh lam theo hình chữ L kết hợp với bàn trà hình vuông màu nâu. Phía sau ghế sofa được trang trí bởi gương và tủ trang trí.


Ngay kế bên phòng khách là bàn ăn hình chữ nhật, mặt bàn bằng đá khung gỗ. 6 chiếc ghế đơn đều được bọc nỉ tạo ra cảm giác thoải mái để các thành viên thưởng thức bữa ăn. 


Không gian phòng khách được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ chức năng. Đây sẽ là nơi gia chủ tiếp khách và cũng là nơi cả gia đình thưởng thức những chương trình truyền hình hay.

Phòng ngủ


Không gian phòng ngủ cũng được thiết kế đơn giản nhưng đầy ấn tượng. Giường ngủ nằm giữa căn phòng, đầu giường dựa vào bức tường tạo cảm giác chắc chắn, phía chân giường là tấm thảm trải sàn để gia chủ cảm thấy thoải mái hơn mỗi sáng thức dậy. 


Tủ quần áo được thiết kế âm tường với màu nâu đậm của gỗ. Màu nâu kết hợp với màu xám trên tường nhà và một vài màu sắc khác tạo ra không gian hài hòa, đẹp mắt.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư tại 6TH Element, mẫu thiết kế đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. Để sở hữu một căn hộ chung cư đẹp, hiện đại hãy liên hệ với HomeXinh theo số "hót lai": 0971 825 669.
Các bạn có thể vào đây: https://thietkehomexinh.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu để xem thêm hàng trăm mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp và hiện đại khác.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp

3 gợi ý để thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại bạn nên biết

Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, đẹp theo 3 phong cách

Thiết kế căn hộ chung cư tối giản với nội thất bằng gỗ đơn giản

Hình ảnh 3D thiết kế nội thất văn phòng công ty Soft Việt

+3 Đặc trưng cơ bản của thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

5 Mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại thêm sang trọng

Tổng hợp các tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng

Những lưu ý khi thi công tầng hầm nhà phố

Những màu sơn thịnh hành cho nhà hiện đại năm 2018