5 Mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại thêm sang trọng

Phòng khách là loại hình phòng được ưu tiên thiết kế lớn nhất với tính thẩm mỹ cao. Đây là nơi gia chủ thể hiện được cá tính và sở thích của mình. Chức năng của phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách mà đôi khi đây còn là nơi cả gia đình sinh hoạt chung. Trong thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, kệ tivi là món đồ nội thất không thể thiếu trong số các đồ trang trí như: sofa, bàn trà, giá sách, piano, đôn để đồ,... 

Các món đồ nội thất này được tuân thủ theo một hệ số chiếm đồ Z được quy định như sau: 
Z = (Diện tích tổng các đồ đạc trong phòng)/diện tích mặt sàn =<0.34
Nghĩa là hệ số chiếm đồ của đồ đạc trong phòng không được quá chỉ số 0.34. Điều này nhằm mục đích đảm bảo không gian thông thoáng, tính thẩm mỹ cho căn phòng. Tránh để quá nhiều đồ vật trong phòng khách gây mất mỹ quan và cả tính phong thủy.

1. Tái chế gỗ pallet thành kệ tivi

kệ tivi tái chế từ gỗ pallet

Có nhiều bạn nghĩ gỗ pallet tái chế thì làm sao phòng khách sang trọng được. Điều này chỉ đúng nếu bạn không sử dụng đúng cách. Cứ thử nhìn vào kệ tivi ở hình ảnh trên bạn sẽ thấy. Không chỉ có kệ tivi mà cả bàn uống nước được trang trí từ pallet thùng hàng nhấn nhá thêm một chút tường tivi. Cả kệ để loa bên dưới được sơn màu đen cá tính. Tổng thế tạo nên một phòng khách Rustic mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. 

2. Kệ tivi đa năng kết hợp giá sách

kệ tivi đa năng

Trong một thiết kế nhà đẹp, hiện đại giải pháp thường thấy trong phòng khách là kết hợp kệ tivi với kệ trang trí hay kệ sách. Những mẫu kệ tivi gỗ hiện đại, cá tính mang phong cách tối giản và tinh tế hơn. 

3. Phong cách tối giản trong kệ tivi gỗ

kệ tivi treo tường trong phòng khách

Tivi treo tường giấu dây, ổ cắm điện đang là xu hướng của thiết kế nội thất hiện đại. Kệ đồ đặt phía dưới sàn áp tường hoặc gắn trên tường. Thiết kế tối giản nhưng đầy cá tính.

4. Kệ tivi áp tường, tivi treo tường

Kệ tivi phòng khách hiện đại

Tương tự như ví dụ trước, tivi được treo trên tường giấu dây diện cùng tủ kệ thấp đặt sát tường. Trên tường được bố trí thêm nhiều kệ đồ treo tường. Mặc dù được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. 

5. Phòng khách thêm đẳng cấp với kệ tivi sang trọng

Kệ tivi phòng khách

Background gương kính giúp cho chiếc tivi treo tường như nổi bật và sang trọng hơn. Kệ đồ được gắn lên tường hiện đại với màu sắc cá tính tạo nên sự xa hoa, đẳng cấp cho phòng khách. 

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp

3 gợi ý để thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại bạn nên biết

Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, đẹp theo 3 phong cách

Thiết kế căn hộ chung cư tối giản với nội thất bằng gỗ đơn giản

Hình ảnh 3D thiết kế nội thất văn phòng công ty Soft Việt

+3 Đặc trưng cơ bản của thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Tổng hợp các tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng

Những lưu ý khi thi công tầng hầm nhà phố

Những màu sơn thịnh hành cho nhà hiện đại năm 2018