Những màu sơn thịnh hành cho nhà hiện đại năm 2018

Khi thế giới thay đổi nhanh chóng, việc thiết kế nội thất cũng có những thay đổi nhất định. Đặc biệt là đối với màu sơn thường được sử dụng trong nội thất nhà ở. Cứ mỗi năm lại có một thay đổi nhất định. Hãy cùng tham khảo những thay đổi về màu sơn nội thất trong năm 2018 này nhé!

Màu sơn xanh ánh vàng


Màu xanh ánh vàng đang được ưu ái sử dụng trong các không gian nội thất hiện đại. Màu xanh ánh vàng thể hiện sự mạnh mẽ, sự độc đáo, hiện đại và cũng có chút mềm mại xen lẫn tự nhiên. Sử dụng màu sắc này sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn thêm sang trọng và độc đáo hơn.

Màu xám lạnh


Màu trung tính chưa bao giờ là lỗi thời trong thiết kế nội thất nhà ở. Việc sử dụng nội thất đen trắng với màu xám nhạt là màu nhấn sẽ khiến căn nhà của bạn thêm đẳng cấp, mạnh mẽ hơn. Đồng thời sẽ là vẻ đẹp tươi trẻ, năng động.

Màu sơn xanh nhạt


Màu sơn xanh nhẹ mang hơi thở mát lành của những hòn đảo nhiệt đới. Sử dụng màu sơn này sẽ giúp cho căn nhà của bạn thêm mát mẻ hơn trong những ngày hè.

Màu tím nhạt


Màu tím nhạt phấn sẽ giúp căn phòng có nhiều năng lượng hơn. Màu tím là tượng trưng cho sự thủy chung bởi vậy, bạn có thể sử dụng nó trong phòng ngủ.

Hồng đậm


Màu sơn nhà có sự phá cách như hồng đậm sẽ giúp tạo điểm nhấn cá tính mạnh mẽ cho những cô nàng. Hãy sử dụng màu hồng đậm này kết hợp cùng những màu sắc trung tính để tạo ra sự hài hòa.

Màu ghi nhạt cá tính


Là sự kết hợp giữa màu xám và màu nâu, màu ghi nhạt đang trở thành một xu hướng cho các căn nhà nhỏ hẹp. Nội thất căn nhà sẽ trở nên hiện đại hơn với màu ghi nhạt này. Đồng thời cũng góp phần tạo ra sự rộng rãi cho các căn phòng.

Màu tím Violet đẹp


Không gian căn nhà bạn sẽ được thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính. Màu sơn này sẽ có tác dụng hiệu quả nhất nếu sử dụng kết hợp với màu trắng tinh khôi. Màu này có tác dụng làm điểm nhấn cho không gian.

Màu vàng sang trọng


Để có thêm chút sôi động cho ngôi nhà, màu vàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nội thất hiện đại năm 2018 yêu thích sự sáng tạo với các màu sắc nổi bật. Với màu vàng căn nhà của bạn sẽ như có thêm sự tươi mới, độc đáo hơn.

Màu xanh đại dương


Màu xanh đại dương khác hẳn với màu xanh lá cây hay xanh nước biển. Màu xanh đại dương mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và độc đáo hơn. Đây là sự lựa chọn độc đáo nhất trong xu hướng sơn nhà năm 2018.

Bạn có thể tham khảo thêm cách lựa chọn màu sơn hiện đại trong các thiết kế nội thất của: Noithathomexinh.com
Theo Vietnamnet

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp

3 gợi ý để thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại bạn nên biết

Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, đẹp theo 3 phong cách

Thiết kế căn hộ chung cư tối giản với nội thất bằng gỗ đơn giản

Hình ảnh 3D thiết kế nội thất văn phòng công ty Soft Việt

+3 Đặc trưng cơ bản của thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

5 Mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại thêm sang trọng

Tổng hợp các tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng

Những lưu ý khi thi công tầng hầm nhà phố