Thiết kế nội thất chung cư Tràng An

Thiết kế nội thất chung cư Tràng An theo phong cách Bắc Âu cũng được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Để phục vụ nhu cầu tìm  hiểu thông tin của các bạn, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết về thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua nội dung trong bài nhé.

1. Thiết kế nội thất phòng khách phong cách Bắc Âu

Phòng khách có lẽ là không gian được mọi người chú trọng đầu tư thiết kế nội thất hơn cả. Với phong cách thiết kế Bắc Âu sẽ đem đến một không gian có thiết kế hiện đại, trang trí vô cùng nhẹ nhàng. Căn hộ vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa có thể đảm bảo được chi phí không quá tốn kém.
Thiết kế nội thất phòng khách phong cách Bắc Âu
Trong không gian phòng khách, chắc chắn không thể thiếu được một bộ sofa mang lại vẻ trang trọng và hiện đại. Cùng với đó là chiếc bàn trà thấp được thiết kế hiện đại và đơn giản tuy nhiên không hề mất đi tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Với phong cách này chủ yếu sử dụng gỗ màu vàng hoặc là vân gỗ sáng để mang lại sự thoáng mát nhất cho ngôi nhà của bạn. Từ đó, tạo ra một không gian sống tuyệt vời hơn bao giờ hết.

2. Thiết kế nội thất chung cư Tràng An – Phòng bếp

Thiết kế nội thất phòng bếp luôn được tối ưu nhất, đơn giản nhất để đem đến sự tiện ích và thông thoáng nhất cho không gian của bạn. Với sự kết hợp của tủ bếp đã tạo ra một không gian vô cùng sang trọng, sạch sẽ mà không mất đi vẻ ấm cúng, sum vầy.

Phòng bếp được thiết kế hiện đại và sang trọng
Đặc biệt hơn, khi thiết kế nội thất phòng bếp, chắc chắn chúng ta không thể không đặt một bộ bàn ăn. Với một bộ bàn ăn được thiết kế đơn giản sẽ mang đến không gian phòng bếp hiện đại hôn và có tính thẩm mỹ cao hơn.

3. Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách Bắc Âu

Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách Bắc Âu với màu trắng bao trùm và có thêm điểm nhấn màu gỗ. Với những thiết kế đơn giản sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng nhẹ nhàng cho không gian phòng ngủ của bạn. Màu trắng là tông màu mang lại sự mát mẻ, rộng rãi nhưng không hề mất đi tính thẩm mỹ, sang trọng.
Thiết kế nội thất phòng ngủ
Mỗi căn phòng ngủ ở chung cư Tràng An đều có cửa sổ nên luôn đón được ánh sáng tự nhiên. Chính vì vậy mà làm cho không gian căn phòng luôn thông thoáng và đảm bảo được sức khỏe của mọi nhà.
Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về thiết kế nội thất căn hộ Tràng An, các bạn có thấy hấp dẫn không. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế nội thất phù hợp nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể truy cập vào website https://thietkehomexinh.com/ hoặc liên hệ tới hotline 0971 825 669 để nhận thông tin và tư vấn nhiệt tình nhất nhé.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp

3 gợi ý để thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại bạn nên biết

Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, đẹp theo 3 phong cách

Thiết kế căn hộ chung cư tối giản với nội thất bằng gỗ đơn giản

Hình ảnh 3D thiết kế nội thất văn phòng công ty Soft Việt

+3 Đặc trưng cơ bản của thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

5 Mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại thêm sang trọng

Tổng hợp các tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng

Những lưu ý khi thi công tầng hầm nhà phố

Những màu sơn thịnh hành cho nhà hiện đại năm 2018